กฎ 2 นาทีสำหรับการนวดเพื่อสุขภาพที่ยองเกอร์

Wiki Article



"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับสถานที่ นี้ ฉันมี นักฆ่า อาการปวดหัว นอกเหนือจาก a การนวดจาก Lily บันทึก ฉันจากความเจ็บปวดแสนสาหัส ความทุกข์ ทุกครั้ง. ธรรมดา การนวดแบบจีนนั้น แข็งแกร่ง, กำหนดเป้าหมาย การนวด ที่จริง ช่วยเหลือ ฉัน ความรู้สึก หนึ่งร้อยชิ้น ดีขึ้นมาก เมื่อ เสร็จสิ้น. ขอบคุณ ลิลลี่!

“ฟัง! Never decide a reserve โดย มันเป็นจริงๆ cover! อุดมคติ นวด 90 นาที ฉันมี ตลอดเวลา มีประสบการณ์ สงสัย ในตอนแรก แต่ ดีใจ ฉัน สร้าง นี้ การตัดสินใจ เป็น มูลค่าที่ดี ทุก สตางค์” อีกมากมาย

“ฉันไม่สามารถ พูด มากมาย ดี สิ่งของ เกี่ยวกับ งาน ของ Ella เธอมีความอ่อนไหว ใหญ่ และ เป็นอย่างมาก มีความเอาใจใส่และเห็นอกเห็นใจในการปรับตัวให้เข้ากับ การตั้งค่าของคุณ ฉัน อย่างยิ่ง…” ไกลมากขึ้น

{“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง เรียกดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด ซึ่ง คนเดียว 천안출장안마 นั้น เหลือเชื่อ! ฉันมี จริงจัง แย่ ตื่นตระหนก และ คน เรา สังเกตเห็น คือ…” เพิ่มเติม|“จาก ขณะนั้น ฉัน สร้าง การจอง เกี่ยวกับ 천안출장안마 โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป หลังจากนั้น การนวดของฉัน เยี่ยมมาก บริษัท!! ฉัน อย่างมาก แนะนำ แม่ของฉัน และฉัน ได้รับ ยอดเยี่ยม การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต กล่าวถึง ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันมี เคย มีประสบการณ์" และฉันมี จ่ายเงิน สำหรับหลาย ๆ คน สำหรับเธอ! ความคุ้มค่า สมเหตุสมผล การดูแล มีน้ำใจ และยัง สถานที่ มาก ชัดเจน. ขอบคุณ สำหรับส่วนบุคคลของคุณ ยอดเยี่ยม การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page